Yokohama International Education Academy

Last updated: 24 Jul 2024  |  233 Views  | 

JASSOTH24

 

 

Yokohama International Education Academy
横浜国際教育学院

 
   Booth No.  

       

 

 


 About school

 

 
Yokohama International Education Academy Promotion Video


    Outline

   สถาบันสอนภาษาญี่ปุ่น Yokohama International Education Academy (YIEA) เป็นโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในเมืองโยโกฮาม่า ซึ่งเปิดสอนภาษาญี่ปุ่นมากว่า 35 ปี โยโกฮาม่าเป็นเมืองท่าติดทะเลที่ทั้งสวยงามและมีความเป็นนานาชาติ โดยตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก สามารถเดินทางเข้าโตเกียวใช้เวลาเพียง 20 นาที ที่สถาบันมีนักเรียนต่างชาติจำนวนมาก ที่เข้ามาเรียนภาษาญี่ปุ่นเพื่อเตรียมตัวเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยวิชาชีพในญี่ปุ่น
   มีคลาสเรียนเตรียมสอบ EJU สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย คลาสเรียนเตรียมสอบ JLPT สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าศึกษาในวิทยาลัยวิชาชีพ และคลาสเรียนภาษาญี่ปุ่นเชิงธุรกิจสำหรับผู้ที่ต้องการทำงาน ทางสถาบันมีหลักสูตรภาษาญี่ปุ่นที่เหมาะสำหรับสำหรับความต้องการต่างๆ นอกจากนี้ก็ยังมีคลาสเรียนพิเศษเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าศึกษาต่อในระดับบัณฑิตวิทยาลัย และสำหรับนักเรียนที่มีพื้นฐานภาษาญี่ปุ่นเบื้องต้นนั้น นอกจากหลักสูตรปกติแล้ว ก็ยังมีคลาสเรียนเสริมตัวอักษรคันจิและไวยากรณ์ฟรีอีกด้วย โดยหลักสูตรของเรามุ่งเน้นการเรียนรู้ร่วมกัน (collaborative learning) และให้ความสำคัญกับความสมดุลระหว่าง INPUT และ OUTPUT อยู่เสมอ
   เรามีการจัดงานสัมมนาและให้การสนับสนุนตามความต้องการของนักเรียน ไม่ว่าจะในเรื่องการศึกษาต่อหรือการหางาน มีทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่ต้องการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยระดับสูง นอกจากนี้ยังมีโอกาสให้นักเรียนได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและสังคมญี่ปุ่นผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม การประกวดสุนทรพจน์ และการทัศนศึกษา เป็นต้น
   ทางสถาบันได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 21001 และ ISO 29991 และมุ่งมั่นที่จะรักษาและพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเราต่อไป
  สำหรับใครที่ต้องการเรียนภาษาญี่ปุ่น โปรดมาเรียนที่โรงเรียน Yokohama International Education Academy เรากำลังรอคุณอยู่ที่โยโกฮาม่า!

    Official website
     ENGLISH : https://yiea.com/en/
     
ภาษาไทย : https://files.yiea.com/BasicInfo-Thai

 

 

Introducing Yokohama (by YIEA students)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้